วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

ล็อคประตูด้วยอดูโน่ https://www.instructables.com/id/Arduino-door-lock-with-password/(อ้างอิง)

ล็อคประตู ARDUINO ด้วยรหัสผ่าน

160874
336
96

บทนำ: ประตูล็อค Arduino ด้วยรหัสผ่าน

รูปภาพของประตูล็อค Arduino ด้วยรหัสผ่าน
ในโครงการนี้ฉันจะล็อกประตู (หรือกล่องล็อค) ที่เปิดขึ้นเมื่อคุณป้อนรหัสผ่านและกด "#" เซอร์โวจะหันกลับไปยังตำแหน่งที่อยู่ภายในหลังจากผ่านไปหลายวินาที

ขั้นตอนที่ 1: PARTS & TOOLS

รูปภาพของ PARTS & TOOLS
รูปภาพของ PARTS & TOOLS
รูปภาพของ PARTS & TOOLS
รูปภาพของ PARTS & TOOLS
สำหรับโครงการนี้ฉันใช้:
* แป้นพิมพ์แบบเมทริกซ์ 4x4 สามารถใช้ 3x4 ( http: //www.ebay.com/itm/4-x-4-Matrix-Array-16-Key -... )
* ตัวต้านทานโอห์ม 2x 1k ( http: //www.ebay.com/itm/50-Pcs-Carbon-Film-Resisto ... )
* ไฟ LED สีเขียวและสีแดง 3 มม. ( http: //www.ebay.com/itm/LOT-OF-20-50-100-3mm-Red-G ... )
* ส่วนหัวของหมุดชาย ( http: //www.ebay.com/itm/3pcs-40Pin-2-54mm-Male-Hea ... )
* ส่วนหัวของ PIN เพศหญิง ( http: //www.ebay.com/itm/New-4PCS-40Pin-Straight-Fe ... )
เครื่องมือที่คุณต้องการ:
* หัวแร้ง
* วางบัดกรี
* ดีบุกบัดกรี
* คีม

ขั้นตอนที่ 2: แผนผัง

รูปภาพของ Schematic
ปฏิบัติตามแผนผัง

ขั้นที่ 3: เชื่อมต่อขั้วต่อ

รูปภาพของ Solder ตัวเชื่อมต่อ
รูปภาพของ Solder ตัวเชื่อมต่อ
รูปภาพของ Solder ตัวเชื่อมต่อ
รูปภาพของ Solder ตัวเชื่อมต่อ
รูปภาพของ Solder ตัวเชื่อมต่อ
รูปภาพของ Solder ตัวเชื่อมต่อ
เชื่อมต่อกับ Arduino, Kaypad และ Servoเมื่อคุณบัดกรีการเชื่อมต่อสำหรับปุ่มกดและเซอร์โวพยายามอย่าให้มันอยู่ในตำแหน่งที่พอร์ตตั้งโปรแกรมบน Arduino UNO สัมผัสกับสถานที่ที่มีการบัดกรีของคุณฉันทำอย่างนั้นสักครั้งและฉันเกือบจะสิ้นสุดการทำลาย Arduino ของฉันเนื่องจาก 5v และ GND เชื่อมต่อเข้าด้วยกันเมื่อสัมผัสกับพอร์ตการตั้งโปรแกรม

ขั้นตอนที่ 4: การบัดกรี

รูปภาพของการบัดกรี
รูปภาพของการบัดกรี
รูปภาพของการบัดกรี
รูปภาพของการบัดกรี
รูปภาพของการบัดกรี
รูปภาพของการบัดกรี
รูปภาพของการบัดกรี
ประสานสายไฟ LED ตัวต้านทานและสายไฟสำหรับพวกเขาแทนที่จะต่อสายที่เหลือทั้งหมดให้ลองตัดสายไฟเพื่อให้พอดีกับแผ่น PCB ที่ดีและเรียบเนียนเหมือนที่แสดงในภาพถ่าย

ขั้นตอนที่ 5: ล็อคประตู

รูปภาพของล็อกประตู
ฉันติดตั้งเซอร์โวของฉันบนแผ่นอลูมิเนียมที่มีการล็อคที่เรียบง่าย น่าเสียดายที่ฉันไม่ได้ถ่ายรูปเมื่อทำเช่นนี้ แต่หวังว่าคุณจะเข้าใจวิธีทำให้ภาพถ่ายดูง่ายจริงๆ

ขั้นตอนที่ 6: CODE

ดาวน์โหลดไลบรารีโค้ดและอิมปอร์ต คุณจำเป็นต้องดาวน์โหลดห้องสมุด Arduino 3 ถ้าคุณไม่มีพวกเขา
* password.h
* keypad.h
* servo.h
ขอบคุณสำหรับการดู!
ถ้าคุณชอบโครงการนี้มากกว่าไปตรวจสอบช่องของฉันสำหรับโครงการเย็นมากขึ้น :)
หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเพิ่มเติมนอกเหนือจากโพสต์ในความคิดเห็น

3 คนทำโครงการนี้!

ข้อเสนอแนะ

  • การประกวดเสียง 2018

    การประกวดเสียง 2018
  • การแข่งขันโลหะ

    การแข่งขันโลหะ
  • การประกวดที่บ้านเล็ก

    การประกวดที่บ้านเล็ก
เรามีนโยบายที่ดี 
มีความเป็นบวกและสร้างสรรค์
  
 

96 การสนทนา

วิธีที่เราสามารถเพิ่มห้องสมุดของแป้นพิมพ์และรหัสผ่านในระหว่างการเขียนโปรแกรมที่ไม่ได้อยู่ในซอฟต์แวร์ Arduino
ไม่มี
AhmetA38
คำถาม 7 เดือนที่ผ่านมา
สามารถใช้ arduino nano ได้
ไม่มี
AhmetA38
คำถาม 7 เดือนที่ผ่านมา
สามารถใช้arduıno nano ได้
ฉันสามารถใช้arduıno nano ได้หรือไม่
ไม่มี
ฝาก
1 ปีที่ผ่านมา
ฉันทำครั้งนี้เป็นครั้งแรกและไม่มีปัญหา แต่ฉันต้องการใช้ uno เบื่อ แต่ตอนนี้ทุกครั้งที่ฉันพยายามอัปโหลดโค้ดที่ฉันได้รับนี้ "\ Documents \ Arduino \ TEST1 \ TEST1.ino: 7: 18: คำเตือน: การแปลงที่เลิกใช้จากสตริงคงที่เป็น 'char *' [-Wwrite-strings] "และด้วยเหตุนี้รหัสไม่ได้ทำงานถูกต้องในเบื่อ pls ทุกคนสามารถช่วยเป็น im สับสนกับสิ่งที่เป็นปัญหาขอบคุณ
ไม่มี
Moody2000
1 ปีที่ผ่านมา
C: \ Users \ Mahmoud \ Documents \ Arduino \ sketch_jun13a \ sketch_jun13a.ino: 8: 38: คำเตือน: เลิกใช้งานการแปลงจากสตริงคงที่เป็น 'char *' [-Wwrite-strings] 

Password password = รหัสผ่าน ("0000");
โปรดช่วยแก้ไขข้อผิดพลาดนี้
ไม่มี
ama3801
1 ปีที่ผ่านมา
นี้สอนได้ดีมากและสมบูรณ์แบบ
ฉันทำมัน แต่มี
ปัญหาในโปรแกรม
เมื่อคุณป้อนคีย์รหัสผ่านและ * รหัส
ผ่านจะได้รับการยอมรับ แต่หลังจากนั้นเมื่อคุณกด
เพียงแค่คีย์เดียว * 
และไม่มีคีย์อื่นใดที่การกระทำของเซอร์โวเว้นแต่คุณจะกดปุ่มอื่นหรือ
ปุ่ม # ส่วนที่เหลือ
ฉันแก้ไขปัญหาโดยการแทรกบรรทัดนี้password.reset ();
โดยเมื่อรหัสผ่านได้รับการยอมรับโปรแกรมรีเซ็ตโดยอัตโนมัติ

Serial.println ( "ยอมรับ");

Serial.write (254); ล่าช้า (10);
// เพิ่มโค้ดเพื่อรัน
ถ้าทำงาน

myservo.write (150); // องศา

password.reset ();

digitalWrite (11, HIGH) / / เปิดเครื่อง
ล่าช้า (5000); 
// รอ 5 วินาที
digitalWrite (11, 
LOW); // ปิดเครื่อง
ไม่มี
ama3801
1 ปีที่ผ่านมา
มีนิสัยและสมบูรณ์แบบ
ไม่มี
TomG184
1 ปีที่ผ่านมา
วิธีการเชื่อมต่อหมุดสำหรับ numpad 3x4?
ไม่มี
ShahrulM
1 ปีที่ผ่านมา
นี้เป็นโปรแกรมเต็ม? 
และวิธีการเขียนโปรแกรมถ้าฉันเพิ่มจอหรือ CCTV? 
คุณสามารถช่วยฉันในการเขียนโปรแกรมได้หรือไม่?
สวัสดี, ฉันทำโครงการเดียวกัน แต่ฉันต้องการเพิ่มเสียงที่ทำสัญญาณ sonor เมื่อเราใส่รหัสผ่านปลอม 3 ครั้ง
คนที่สามารถฉันจะทำ
(ถามเกี่ยวกับรหัส)
สงสัยเล็กน้อยที่นี่ ถ้าฉันกด 123456789 แทนเพียง 159 เปิด ฉันหมายถึงรหัสเป็นเช่นที่เป็นถ้าคุณกดหมายเลขใด ๆ มีลำดับที่ 1,5 และ 9 เปิดประตู
6 ตอบกลับ 
สวัสดี, ฉันทำโครงการเดียวกัน แต่ฉันต้องการเพิ่มเสียงที่ทำสัญญาณ sonor เมื่อเราใส่รหัสผ่านปลอม 3 ครั้ง
คนที่สามารถฉันจะทำ
(ถามเกี่ยวกับรหัส)
ไม่มี
JbW4
1 ปีที่ผ่านมา
สวัสดีและขอบคุณมากสำหรับหัวข้อนี้ ฉันเพิ่งทำมันและทำงานได้ดี
มีเพียงสิ่งเดียวที่ดูเหมือนจะไม่ดี: เซอร์โวของฉันทำให้เกิดเสียงดังและร้อนในระหว่างลูป (แต่ไม่ใช่ระหว่าง 5 วินาทีหลังจากเปิดเครื่อง) ฉันดูในรหัส แต่ไม่มีอะไรที่ดูเหมือนจะผิด
ความคิดใด?
ขอบคุณมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น