วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

https://ลายนิ้วมือ(อ้างอิง) www.instructables.com/id/Arduino-Fingerprint-Lock/

ลายนิ้วมือ ARDUINO

280294
1,084
44
การตีพิมพ์ 

บทนำ: ลายนิ้วมือ Arduino

รูปภาพของลายนิ้วมือ Arduino
รูปภาพของลายนิ้วมือ Arduino
มีวิดีโอสั้น ๆ สำหรับล็อคลายนิ้วมือ Arduino ที่นี่: http://v.youku.com/v_show/id_XNjIxNzQyNzY4.html

 
ฉันอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ ในเซินเจิ้นกับภรรยาและลูกน้อยวัย 5 เดือน บางครั้งฉันต้องออกไปข้างนอกเช่นไปที่ชั้นล่างเพื่อซื้อลูกอมหรือผ้าอ้อมเด็กทารก แต่ฉันมักลืมที่จะพกกุญแจของฉันดังนั้นฉันต้องเคาะที่ประตูหรือโทรหาภรรยาเพื่อเปิดประตูให้ฉันและมักตื่นขึ้นมาและเริ่มร้องไห้ 

ในเวลานี้ฉันมีความผิด ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะคิดหาวิธีแก้ปัญหาพื้นฐาน 

การล็อคลายนิ้วมือจะเป็นประโยชน์สำหรับฉันและมีล็อคชนิดเหล่านี้อยู่มากมายในตลาดดังรูปข้างต้น แต่ไม่แพงเพียงอย่างเดียวและยังเป็นเรื่องยุ่งยากมากที่จะติดตั้งฉันหวังว่าจะหาทางที่ถูกและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนล็อคของฉัน 

หลังจากเรียนรู้ Arduino เป็นเวลา 2 สัปดาห์ฉันตัดสินใจที่จะทำ DIY ล็อคลายนิ้วมือด้วย Arduino

ขั้นตอนที่ 1: การเตรียมโซลูชันและโมดูล

รูปภาพของการเตรียมโซลูชันและโมดูล
รูปภาพของการเตรียมโซลูชันและโมดูล
ก่อนอื่นฉันมองดูประตูบ้านของฉันตามภาพข้างบน 

ตราบเท่าที่ส่วนสีแดงของรูปวาดไปตามทิศทางของลูกศรประตูสามารถปลดล็อกและสาเหตุไม่ได้ดึงส่วนที่เป็นสีแดงกลับไปยังตำแหน่งเดิมเพื่อล็อคประตู ดังนั้นฉันคิดว่าเซอร์โวจะทำอะไรได้บ้าง 

และฉันต้องการเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือด้วยเช่นกันเมื่อฉันหรือภรรยาของฉันกดเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือซึ่งสามารถระบุว่าบุคคลนั้นได้รับการรับรองหรือไม่ก็จะแสดงคำแนะนำไปยัง Arduino เพื่อควบคุมเซอร์โวเพื่อเปิดประตู 

ฉันใช้โมดูลต่อไปนี้: 
1. Crowduinoนี่คือบอร์ดไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับใช้งานร่วมกันของ Arduino ฉันใช้มันเนื่องจากมีราคาถูกและมีการอัพเกรดบางส่วนในการออกแบบเช่นปุ่มรีเซ็ตที่ด้านข้าง 
2. ลายนิ้วมือ
3. เซอร์โวที่มีแรงบิดมากพอ 
4. กาวหรือสิ่งที่สามารถใช้ในการแก้ไขโมดูลเหล่านี้ได้
5. แหล่งจ่ายไฟ 5 โวลต์หรือแหล่งจ่ายไฟ9V DC
6. สายไฟจัมเปอร์บางส่วนจะช่วยได้

ขั้นตอนที่ 2: การเชื่อมต่อฮาร์ดแวร์

รูปภาพของการเชื่อมต่อฮาร์ดแวร์
รูปภาพของการเชื่อมต่อฮาร์ดแวร์
เนื่องจากมีเพียงสองโมดูลที่ใช้ในโครงการนี้การเชื่อมต่อฮาร์ดแวร์ค่อนข้างง่าย 

Servo:
ต่อเซอร์โวกับ Crowduino: 
สายไฟสีแดง <-----> แหล่งจ่ายไฟ 5V 
สายสีน้ำตาล <-----> GND 
สายสีเหลือง <-----> 


โมดูลลายนิ้วมือD6 :
โมดูลลายนิ้วมือสื่อสารกับ Crowduino โดยใช้โปรโตคอลการสื่อสารแบบอนุกรม แต่เนื่องจาก Crowduino มีพอร์ตอนุกรมฮาร์ดแวร์เพียงพอร์ตเดียวที่จำเป็นต้องใช้สำหรับการสื่อสารผ่าน PC ฉันจึงใช้ Arduino Soft Serial เพื่อสื่อสารกับลายนิ้วมือโดยใช้ A4 และ A5 
เชื่อมต่อลายนิ้วมือกับ Crowduino เป็น: 
สายสีแดง <-----> 5V แหล่งจ่าย
ไฟสายไฟสีน้ำตาล <-----> GND 
สายสีม่วง <-----> A4 
สายสีเหลือง <-----> A5 

คุณ สามารถเชื่อมต่อโมดูลเหล่านี้กับ Crowduino ตามภาพด้านบนและโปรดทราบว่าทั้งสองโมดูลใช้แหล่งจ่ายไฟ 5 โวลต์คุณสามารถเชื่อมต่อแหล่งจ่ายไฟกับแหล่งจ่ายไฟ 5V ของ ISP ได้

ขั้นที่ 3: ดาวน์โหลดรหัสและติดตั้ง

รูปภาพของดาวน์โหลดรหัสและติดตั้ง
ดาวน์โหลดรหัสจากที่นี่ ,ที่นี่คุณสามารถค้นหารหัสทั้งหมดและห้องสมุด 

เปิด Arduino IDE เปิดFile-> Preferencesเปลี่ยนตำแหน่ง Sketchbook ไปยังตำแหน่งของรหัสดาวน์โหลดของคุณ (ดังภาพด้านบน) และคลิก OK จากนั้นให้เริ่มต้นใหม่ Arduino IDE

ขั้นตอนที่ 4: เก็บและเก็บลายนิ้วมือของคุณ

รูปภาพของรับและเก็บลายนิ้วมือของคุณ
รูปภาพของรับและเก็บลายนิ้วมือของคุณ
รูปภาพของรับและเก็บลายนิ้วมือของคุณ
รูปภาพของรับและเก็บลายนิ้วมือของคุณ
รูปภาพของรับและเก็บลายนิ้วมือของคุณ
ตอนนี้ฉันต้องเก็บลายนิ้วมือของฉันไว้ที่ Crowduino เพื่อให้มันเปิดประตูขณะที่ฉันกดลายนิ้วมือ 
เปิด Arduino IDE เปิดFile -> Sketchbook -> enrollคุณจะเห็นรหัสenrollที่ทำหน้าที่เป็นลายนิ้วมือ 

หลังจากดาวน์โหลดร่างลงทะเบียนกับ Crowduino ให้เปิดจอภาพอนุกรมและตั้งอัตราการถ่ายโอนข้อมูลเป็น38400คุณจะเห็นผลลัพธ์จากจอภาพอนุกรมเพื่อเตือนให้คุณป้อนหมายเลขลายนิ้วมือ 

หมายเลขนี้หมายถึงหมายเลขลายนิ้วมือที่คุณป้อน ลายนิ้วมือสามารถเก็บลายนิ้วมือได้ถึง 120 นิ้วเมื่อเริ่มต้น ที่นี่เราใส่ลายนิ้วมือครั้งแรกใส่ "1a" และกดช่องใส่รถเพื่อป้อนข้อมูล เอาต์พุตแบบอนุกรมจะเตือนให้คุณกดลายนิ้วมือด้วย: 
"กำลังรอนิ้วที่ถูกต้องเพื่อลงทะเบียน" 

กดเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ 

หลังจากกดของผลบนจอภาพอนุกรมจะเตือนคุณที่จะย้ายออกจากนิ้วของคุณและจากนั้นจะแจ้งเตือนคุณกดลายนิ้วมืออีกครั้งเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ทำหน้าที่เป็นเอาท์พุทอนุกรมคุณสามารถทำตามขั้นตอนทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนที่ 5: สร้างระบบและการติดตั้งระบบ

ภาพของการทำงานของระบบและการติดตั้งระบบ
ภาพของการทำงานของระบบและการติดตั้งระบบ
ภาพของการทำงานของระบบและการติดตั้งระบบ
หลังจากเก็บลายนิ้วมือไปที่ Crowduino แล้ว Crowduino จะจัดเก็บลายนิ้วมือทั้งหมดไว้ใน EEPROM ตอนนี้เราดาวน์โหลดโปรแกรมการทำงานเพื่อ Crowduino เพื่อให้ระบบทำงานเป็นแนวทางของคุณ เปิด Arduino IDE เปิดไฟล์ -> Sketchbook -> ลายนิ้วมือและดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ไปที่ Crowduino 

หลังจากดาวน์โหลดหรือโปรแกรมลายนิ้วมือ ,ได้ลองกดลายนิ้วมือด้วยนิ้วที่คุณป้อนข้อมูลใน step4, ถ้า Crowduino รู้จักนิ้วของคุณเซอร์โวจะหมุนองศาบางอย่างที่จะเปิดประตู และหลังจากผ่านไป 2 วินาทีก็จะกลับไปเป็นตำแหน่งเดิม 

แก้ไขเซอร์โวบนตัวล็อคเพื่อให้ล็อคกุญแจล็อคเมื่อหมุน ฉันใช้กาวบางทีคุณอาจมีวิธีแก้ปัญหาอื่น ๆ ! ฉันปรับตำแหน่งภายใน 2 นาทีและทำงานได้! 

ดูเหมือนว่าสายไฟค่อนข้างจะยุ่งเหยิง แต่เชื่อฉันไม่มีผลต่อการทำงานนอกจากนี้ผมเชื่อว่าคุณต้องมีวิธีที่ดีกว่าในการทำให้สายเหล่านี้มีการจัดระเบียบมากขึ้น 

เปิดเครื่องด้วยไฟ USB 5V หรือ DC Jack 9V เพื่อลองดูว่าระบบทั้งหมดทำงานหรือไม่

หุ้น

ข้อเสนอแนะ

  • ประกวดน้ำ

    ประกวดน้ำ
  • ประกวดน้ำมัน

    ประกวดน้ำมัน
  • ประกวด Misuse สร้างสรรค์

    ประกวด Misuse สร้างสรรค์
เรามีนโยบายที่ดี 
มีความเป็นบวกและสร้างสรรค์
  
 

44 การสนทนา

ไม่มี
FikriY2
6 เดือนที่แล้ว
มีการใช้นิ้วพิมพ์ RFID?
ไม่มี
nayuemb
1 ปีที่ผ่านมา
Arduino: 1.6.9 (Windows 7) คณะกรรมการ: "Arduino / Genuino Uno" 

C: \ Users \ USER \ AppData \ Local \ Temp \ Rar $ DIa0.643 \ enroll \ enroll.ino: 24: 34: ข้อผิดพลาดร้ายแรง: Adafruit_Fingerprint.h: ไม่มีไฟล์หรือไดเรกทอรีดังกล่าว

รวมถึงการรวบรวม



คอมมิวนิตี้ 

exit status 1 
ข้อผิดพลาดในการรวบรวมบอร์ด Arduino / Genuino Uno 

รายงานนี้จะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
"Show verbose output during compilation" 
ใน File -> Preferences 
ข้อผิดพลาดนี้หมายความว่าอย่างไร
ไม่มี
omz0001
1 ปีที่ผ่านมา
hi ทุกคนสามารถกรุณาช่วยแปลงนี้จาก Crowduino เพื่อ Arduino Uno ทั้งในแง่ Code และ Circuit ฉันแค่ไม่เข้าใจสิ่งที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง
จะขอบคุณมากขอบคุณ
ไม่มี
DeanM6
1 ปีที่ผ่านมา
สวัสดีการสอนที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณโรงสี คำถาม: ฉันต้องการจัดเก็บมากกว่า 120 ภาพ ฉันจะไปเกี่ยวกับการจัดเก็บภาพพิมพ์บน SD ที่เชื่อมต่อกับ ardoino ตรงข้ามกับหน่วยความจำออนบอร์ดได้อย่างไร?
สวัสดี! ฉันอยากถามว่าคุณมีปัญหาอะไรบ้างในการทำโครงการนี้
ไม่มี
ZulliK
1 ปีที่ผ่านมา
สวัสดีฉันสามารถรับรหัสสำหรับเซอร์โว moto
ไม่มี
HamzaS60
1 ปีที่ผ่านมา
เราใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือประเภทใด
ไม่มี
Jamsel
1 ปีที่ผ่านมา
นี่เป็นโครงการที่ดี แต่ฉันต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับแหล่งจ่ายไฟ ฉันใช้เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ Adafruit และ solenoid เพื่อเปิดล็อค
เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือทำงานได้ดีเพื่อเปิดไฟ LED เมื่อตรวจพบลายนิ้วมือที่ถูกต้อง
ฉันสามารถเปิดขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าได้โดยตรงจาก Arduino (มีหรือไม่มีรีเลย์) หากไม่ได้เชื่อมต่อเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ
ดังนั้นดูเหมือนว่าจะไม่มีกำลังพอที่จะเปิดเครื่องขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้า 5v (มอเตอร์) และใช้เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือได้ในเวลาเดียวกันแม้ว่าจะเชื่อมต่อรีเลย์ 5V และพยายามเปิดขั้วแม่เหล็กจากแหล่งจ่ายไฟที่แยกจากกัน สัญญาณจากขา 13 มีขนาดเล็กเพื่อเปลี่ยนรีเลย์ ทุกคนมีข้อเสนอแนะใด ๆ ฉันไม่แน่ใจว่าเหตุใดแรงดันไฟฟ้าขนาดเล็กจึงถูกส่งไปยัง OUTPUT ในการตรวจจับลายนิ้วมือที่ถูกต้อง
บางทีฉันอาจไม่เข้าใจกำลังไฟทั้งหมดของ Arduino ดีพอ ฉันทำงาน Arduino ปิดแบตเตอรี่ 9V
กรุณาให้คำแนะนำแก่ผู้อื่นว่าจะทำอย่างไร
ไม่มี
DishaP1
1 ปีที่ผ่านมา
ฉันสามารถใช้ r305 เพื่อบันทึกมากกว่าหนึ่งนิ้วได้หรือไม่? 
Plz ans me
ฉันไม่เห็นการตั้งค่าหลังจากไฟล์ใน Arduino ide plz help
ฉันจะเชื่อมต่อสายจากเครื่องลายนิ้วมือไปยังสายจาก crowduino ไปยังมอเตอร์เซิร์ฟเวอร์ได้อย่างไร
เนื่องจากฉันยังใหม่กับสิ่งเหล่านี้
เราสามารถใช้บอร์ด arduino แทนที่จะเป็นคณะกรรมการของ crowduino ได้หรือไม่? สิ่งที่เหมือนกัน?
ตอบ 1 ครั้ง 
ไม่มี
IhsanU
2 ปีที่แล้ว
การทำงานที่ดี
มันจะทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์การพิมพ์ลายนิ้วมืออื่น ๆ นอกเหนือจาก adafruit?
hey ฉันต้องการทำโครงการนี้และฉันต้องการความช่วยเหลือของคุณ ในโครงการนี้ฉันต้องการมากกว่า 10 ลายนิ้วมือคุณสามารถอธิบายขนาดของลายนิ้วมือที่สแกนได้ .... โปรดตอบกลับ
วิธีการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์เพื่อล็อค?
สวัสดีเรากำลังประสบปัญหาในโปรแกรมของคุณโปรแกรมไม่พบเครื่องสแกนลายนิ้วมือของเราและไม่ได้เข้าไปในฟังก์ชัน finger.verifypassword ()
ไม่มี
mabza
2 ปีที่แล้ว
สวัสดีฉันมักจะได้รับ
แฟ้มโฟลเดอร์ / zip ที่ระบุไม่มีไลบรารีที่ถูกต้อง
สามารถเพิ่มระบบนี้ในกุญแจล็อคธรรมดาได้หรือไม่

5 ความคิดเห็น:

  1. คาถารักที่ดีที่สุดทั่วโลก

    สวัสดีทุกคน. ฉันชื่อ Pamela liddle จากออสเตรเลีย ฉันตื่นเต้นมากที่การแต่งงานที่เสียหายของฉันได้รับการฟื้นฟูและสามีของฉันกลับมาหลังจากเขาทิ้งฉันและลูก ๆ 2 คนไปหาผู้หญิงคนอื่น หลังจากแต่งงานมา 8 ปีฉันกับสามีทะเลาะกันเรื่องหนึ่งจนกระทั่งเขาจากฉันไปที่ฮอลแลนด์เพื่ออยู่กับผู้หญิงคนอื่น ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันได้สิ้นสุดลงและลูก ๆ ของฉันคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้เห็นพ่อของพวกเขาอีกครั้ง ฉันพยายามที่จะแข็งแรงพอ ๆ กับเด็ก ๆ แต่ฉันไม่สามารถควบคุมความเจ็บปวดที่ทรมานใจของฉันได้ ฉันเต็มไปด้วยความโศกเศร้า รักสามีของฉันจริง ๆ ทุกวันทั้งคืน ฉันคิดถึงเขาและหวังว่าเขาจะกลับมาหาฉันเสมอ ฉันอารมณ์เสียจริงๆและต้องการความช่วยเหลือ ดังนั้นฉันค้นหาทางออนไลน์เพื่อขอความช่วยเหลือและฉันก็พบเว็บไซต์ที่แนะนำ Dr NOSA สามารถช่วยอดีตให้กลับมาอย่างรวดเร็วดังนั้นฉันรู้สึกว่าฉันควรลองเขา ฉันติดต่อเขาและเขาบอกฉันว่าจะทำอย่างไรและฉันก็ทำ เขาทำมัน (คาถารัก) สำหรับฉัน 28 ชั่วโมงต่อมาสามีของฉันโทรหาฉันและบอกฉันว่าเขาคิดถึงฉันและลูก ๆ มาก !! นั่นคือวิธีที่เขากลับมาในวันเดียวกันนั้นด้วยความรักและความสุขมากมายและเขาขอโทษสำหรับความผิดพลาดและความเจ็บปวดที่ทำให้ฉันและเด็ก ๆ จากวันนั้น การแต่งงานของเราตอนนี้แข็งแกร่งกว่าที่เคย ก่อนหน้านี้ทั้งหมดขอบคุณดร. NOSA เขามีพลังมากและฉันตัดสินใจที่จะแบ่งปันเรื่องราวของฉันบนอินเทอร์เน็ตที่ Dr. NOSA เป็นคาถาที่ทรงพลังและแท้จริงที่ฉันจะสวดภาวนา ลองช่วยลูกของเขาเมื่อมีปัญหา หากคุณอยู่ที่นี่และต้องการให้แฟนเก่าหรือสามีย้ายไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอย่าร้องไห้อีกต่อไป นี่คือที่อยู่ติดต่อของเขา: ส่งอีเมลถึงเขาที่: drnosaspelltemple@gmail.com

    ตอบลบ
  2. ฉัน นาง มา เรี ย ฮุ ก จาก อิตาลี พระเจ้า ให้ พร ฉัน ด้วย ลูก ๆ สาม คน และ สามี ที่ รัก ฉัน สัญญา ว่า จะ แบ่งปัน ประจักษ์พยาน นี้ เพราะ ความ โปรดปราน ของ พระเจ้า ใน ชีวิต ของ ฉัน เมื่อ 1 เดือน ที่ แล้ว ฉัน ต้องการ เงิน มาก จาก นั้น ฉัน เข้าไป ใน มือ ผิด วิ่ง อ้าง ที่ ว่า เป็น ผู้ ให้ โดย กู้ สินเชื่อ ไม่รู้ ว่า เขา เป็น คน หลอกลวง เขา จาก ฉัน เก็บ เงิน $ 1,860 และ ปฏิเสธ ที่ จะ ส่ง อีเมล ฉัน ตั้งแต่ นั้น มา ฉัน ก็ สับสน แ ่ พระเจ้า มา ช่วย ฉัน วัน อาทิตย์ ที่ ซื่อสัตย์ วัน หนึ่ง ฉัน ไป โบสถ์ หลังจาก บริการ ฉัน แบ่งปัน ความ คิด กับ สมาชิก โบสถ์ นาย เอ ลี ยา ห์ กล่าว ว่า เขา ได้ รับ เงิน $ 70,000 เหรียญ สหรัฐ จาก ตัวแทน สินเชื่อ ฉัน รวบรวม ที่ อยู่ อีเมล ของ บริษัท สินเชื่อ และ 120 ส่ง อีเมล พวก เขา วัน เขา กฎ และ แล้ว ฉัน ปฏิบัติ หลังจาก หลังจาก เอกสาร ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เงินกู้ เงินกู้ เงินกู้ $ 120,000 USD (คน สามารถ ติดต่อ เขา ผ่าน :( loancreditinstitutions@gmail.com) หรือ WhatsApp: +2349035555247 และ ฉัน รู้ว่า
    ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง ยืม ยืม ดี ดี

    ตอบลบ
  3. ฉัน นาง มา เรี ย ฮุ ก จาก อิตาลี พระเจ้า ให้ พร ฉัน ด้วย ลูก ๆ สาม คน และ สามี ที่ รัก ฉัน สัญญา ว่า จะ แบ่งปัน ประจักษ์พยาน นี้ เพราะ ความ โปรดปราน ของ พระเจ้า ใน ชีวิต ของ ฉัน เมื่อ 1 เดือน ที่ แล้ว ฉัน ต้องการ เงิน มาก จาก นั้น ฉัน เข้าไป ใน มือ ผิด วิ่ง อ้าง ที่ ว่า เป็น ผู้ ให้ โดย กู้ สินเชื่อ ไม่รู้ ว่า เขา เป็น คน หลอกลวง เขา จาก ฉัน เก็บ เงิน $ 1,860 และ ปฏิเสธ ที่ จะ ส่ง อีเมล ฉัน ตั้งแต่ นั้น มา ฉัน ก็ สับสน แ ่ พระเจ้า มา ช่วย ฉัน วัน อาทิตย์ ที่ ซื่อสัตย์ วัน หนึ่ง ฉัน ไป โบสถ์ หลังจาก บริการ ฉัน แบ่งปัน ความ คิด กับ สมาชิก โบสถ์ นาย เอ ลี ยา ห์ กล่าว ว่า เขา ได้ รับ เงิน $ 70,000 เหรียญ สหรัฐ จาก ตัวแทน สินเชื่อ ฉัน รวบรวม ที่ อยู่ อีเมล ของ บริษัท สินเชื่อ และ 120 ส่ง อีเมล พวก เขา วัน เขา กฎ และ แล้ว ฉัน ปฏิบัติ หลังจาก หลังจาก เอกสาร ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เงินกู้ เงินกู้ เงินกู้ $ 120,000 USD (คน สามารถ ติดต่อ เขา ผ่าน :( loancreditinstitutions@gmail.com) หรือ WhatsApp: +2349035555247 และ ฉัน รู้ว่า
    ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง ยืม ยืม ดี ดี

    ตอบลบ
  4. สวัสดีคุณกำลังมองหาผู้ให้กู้ทางการเงินที่ถูกต้องและเชื่อถือได้หรือไม่? ต้องการสินเชื่อหรือไม่ ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินแบบเร่งด่วนหรือไม่ คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อชำระหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทในอัตราดอกเบี้ย 2% สำหรับบุคคลและธุรกิจภายใต้เงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจได้ เรากำลังส่งมอบเงินจำนวนใด ๆ ไปยังปลายทางใด ๆ ดังนั้นโปรดติดต่อเราวันนี้เพื่อรับเงินกู้ทันทีในวันนี้ ส่งอีเมลถึงเรา: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ

  5. ต้องยืมไหม สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อ? การเงินการเกษตรและโครงการ? เราให้สินเชื่อทุกประเภทดอกเบี้ย 2%! ติดต่อทางอีเมล: (dakany.endre@gmail.com)

    การจัดหาสินเชื่อธุรกิจ

    ตอบลบ