วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

กล่องไฟLED(อ้างอิง) https://www.instructables.com/id/Music-LED-Light-Box/

กล่องไฟ LED เพลง

889487
2,069
1,426
การตีพิมพ์ 

บทนำ: กล่องไฟ LED เพลง

รูปภาพของเพลงกล่องไฟ LED
ลูกบาศก์แสง LED ดั้งเดิม ของฉันมีการแจกแจงของปฏิกิริยา บางส่วนของพวกเขาที่เกี่ยวกับการทำ LED ตอบสนองต่อเพลงเสียงนี้ฟังดูน่าสนใจมากและฉันพบคำแนะนำบางอย่างที่นี่ 
แต่น่าเสียดายที่ฉันพบว่ามันยากมากที่จะเข้าใจ instructables เหล่านั้น ในความเห็นของฉันพวกเขาไม่ได้อธิบายดีพอและแม้แต่วงจรบางอย่างไม่ถูกต้อง 

นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันแม้ว่าฉันจะสร้างหนึ่งและให้คำแนะนำของมัน ฉันพยายามทำให้คำสั่งนี้ง่ายมากที่ทุกคนที่มีหรือไม่มีประสบการณ์ใด ๆ สามารถทำสิ่งนี้ได้! 

ถ้าคุณทำอย่างใดอย่างหนึ่งอย่าลืมแชร์รูปภาพและภาพยนตร์ที่มีผลกับเรา 

ด้านล่างนี้คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ได้จากกล่องเพลง LED Light Box ของฉัน

ภาพยนตร์ถูกถ่ายด้วยกล้องดิจิตอล Canon ในที่มืด กล้องของฉันไม่สามารถจัดการการสลับระหว่างแสงและความมืดได้อย่างรวดเร็ว ในความเป็นจริงผลกระทบก็ยิ่งดีกว่าในวิดีโอ

ก่อนที่ผู้คนจะถามว่าใครเป็นเพลงหรือเพลงเหล่านี้ในวิดีโอนี้การเต้นเหล่านี้ทำโดยพี่ชายของฉัน :) 
คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์www.motabeatz.comหรือช่อง YouTubeเพื่อดูข้อมูลและเพลงเพิ่มเติมได้

ขั้นที่ 1: วัสดุและเครื่องมือ

รูปภาพของวัสดุและเครื่องมือ
เพื่อให้เพลง LED Light Box นี้คุณสามารถใช้สิ่งต่างๆมากมายและสร้างวิธีต่างๆได้ 
ใน instructable นี้ฉันจะอธิบายวิธีการที่ฉันทำมันเป็นวิธีที่ง่ายมาก 

วัสดุ
- อะแดปเตอร์ 12v (สามารถใช้แบตเตอรี่ได้)
- สายหูฟัง 3.5 มม. 
- ทรานซิสเตอร์ tip31 (นี้เป็นกุญแจสำคัญในการ WH โครงการ OLE) - $ 0.50
- 5mm ไฟ LED (สีหรือจำนวนเงินที่มีทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ 1 LED ต่อ 3v ผมใช้ 12v ดังนั้น 4 LEDs.) - $ 0.28
- แผ่นอะคริลิ A4 - หนา 3 มม. (หรือที่เรียกว่า 'plexiglass') - $ 2.00
- กระดาษทรายละเอียด (ฉันใช้ 400) - $ 1.00
สายไฟฟ้า

ถ้าคุณเห็นราคาข้างต้นนั่นหมายความว่าฉันซื้อมา ส่วนที่เหลือฉันฉีกขาดของขยะเก่าบางส่วน อะแดปเตอร์ 12v มาจากหูฟังแบบไร้สายเก่าและปลั๊กแจ็ค 3.5 มาจากหูฟังเก่าอื่น

เครื่องมือ
- จิ๊กซอว์(ยัง Jeweler Saw สามารถใช้ แต่ที่ยากมากที่จะได้รับเส้นตรง)
- กาวปืน(กาวร้อนกาวอื่น ๆ เพื่อกาวอะคริลิเป็นไปได้)
- เครื่องมือเจาะ
- เครื่องมือประสาน(ถ้ามี)
- ปากกา

คุณจะ ' ได้รับสิ่งที่คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว!

ขั้นตอนที่ 2: การจัดเตรียมกล่อง

รูปภาพของการจัดเตรียมกล่อง
รูปภาพของการจัดเตรียมกล่อง
รูปภาพของการจัดเตรียมกล่อง
รูปภาพของการจัดเตรียมกล่อง
จากแผ่นคริลิคเราจะสร้างกล่อง 

1. วาดแผ่นสำหรับกล่องลงบนแผ่นอะคริลิค ( ภาพที่ 1 ) จานยาวของฉันยาว 15 ซม. x 5 ซม. และสี่เหลี่ยมที่มี 5cm x 5cm แน่นอนคุณสามารถใช้ขนาดใดก็ได้สำหรับกล่องที่คุณต้องการ 

2. ใช้จิ๊กเลื่อยเพื่อตัดแผ่นจากแผ่นอะคริลิคอย่าลืมทำแบบนี้ให้สมบูรณ์แบบเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากจานทั้งหมดต้องเรียงซ้อนกันดี ( ภาพที่ 2 ) 
ถ้าจานไม่ได้ผลเท่ากันคุณสามารถทรายด้านข้างได้จนพอดี 


3. ใช้เครื่องมือเจาะและใช้สว่านที่มีขนาดเท่ากันกับความหนาของสายหูฟัง ( ภาพที่ 3จากนั้นเจาะรูอื่นสำหรับอะแดปเตอร์ไปแม้ว่า 
เมื่อคุณกำลังฝึกซ้อมทำอย่างระมัดระวัง!คุณไม่ต้องการที่จะรีบร้อน, อื่น ๆ ที่คุณอาจใส่ความดันมากเกินไปกับมันและทำลายแผ่น

ขั้นตอนที่ 3: Frosting และ Diffuse

รูปภาพของ Frosting และ Diffusing
รูปภาพของ Frosting และ Diffusing
รูปภาพของ Frosting และ Diffusing
รูปภาพของ Frosting และ Diffusing
รูปภาพของ Frosting และ Diffusing
เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เร่าร้อนอย่างดีกับกล่อง LED เราจำเป็นต้องมีรูปลักษณ์แบบ 'หนาวจัด' ในกล่องและต้องใช้ LED ที่กระจายอยู่
ฉันเพียง แต่ได้มือของฉันบนแผ่นอะคริลิคใสและน้ำเย็นของ LED สำหรับทุกคนที่มีความเหมือนกันให้ทำตามขั้นตอนนี้ต่อไป
ถ้าคุณมีฝ้าอะคริลิคฝ้า (โอปอลคริลิค) และไฟ LED แบบกระจายแล้วคุณสามารถทำต่อในขั้นตอนที่ 4
1. et กระดาษทรายดี (400) และวางไว้บนโต๊ะที่มีด้านขัดขึ้น ตักจานและถูบนกระดาษทรายในลักษณะเป็นวงกลม หากด้านหนึ่งมีน้ำค้างแข็งพอให้เปิดแผ่นและทำแบบเดียวกันกับด้านนั้น 
ตอนนี้คุณจะมีผลกระทบจากการมองเห็นที่มีน้ำค้างแข็งที่ดีเราต้องการ ( ภาพ 1 และ 2 เพื่อดูความแตกต่าง )
2. ทำแบบเดียวกันกับไฟ LED ทราย LED จนกว่าจะได้ภาพที่ดูโปร่งใส ( ภาพที่ 3,4 และ 5 )
ภาพที่ 5 แสดงให้เห็นว่าคุณมีไฟกระโชก 1 ดวงและไฟ LED 1 ดวงติดไฟไว้บนปุ่มกด 3v

ขั้นตอนที่ 4: การสร้างกล่อง

รูปภาพของการสร้างกล่อง
รูปภาพของการสร้างกล่อง
รูปภาพของการสร้างกล่อง
รูปภาพของการสร้างกล่อง
ตอนนี้เรามีแผ่นสำหรับกล่องแล้วเราจำเป็นต้องเก็บไว้ด้วยกัน 

ก่อนที่คุณจะไปและกาวชิ้นส่วนร่วมกันตรวจสอบให้แน่ใจก่อนพวกเขาพอดีกับกันและกันเราต้องการชิ้นส่วนทั้งหมดให้พอดี 


1. หลังจากที่เหมาะสมจานรับปืนกาวและกาวครั้งแรก 3 แผ่นด้วยกัน หากคุณมีปัญหาในการจับจานไว้ด้วยกันก่อนที่จะติดกาวคุณสามารถใช้เทปบางตัวยึดไว้ด้วยกันได้ วิธีนี้คุณสามารถใส่กาวบนผ่อนคลายมากขึ้น 

หลังจากติดกาว 3 แผ่นคุณควรมีบางอย่างเช่นภาพ 2 

2. หลังจากที่กาวแห้งแล้วก็ถึงเวลาที่จะกาวในแผ่นด้านข้าง ก่อนวางพวกเขาและดูว่าพวกเขาพอดี 
ถ้าไม่ทรายด้านข้างเล็กน้อยเพื่อให้ทุกอย่างเหมาะกับดีด้วยกัน แล้วกาวพวกเขาในสถานที่ของพวกเขา 


แผ่นสุดท้าย (ล่าง) จะไม่ถูกแนบมา เราจำเป็นต้องวางวงจรทั้งบนแผ่นด้านล่างในภายหลังและจากนั้นใส่ไว้ในสถานที่ 

ในตอนนี้คุณควรมีบางอย่างเช่นภาพที่ 3 และ 4

ขั้นตอนที่ 5: การเตรียมวงจร

รูปภาพของการเตรียมวงจร
รูปภาพของการเตรียมวงจร
รูปภาพของการเตรียมวงจร
เนื่องจากฉันไม่มีประสบการณ์ในด้านอิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ เลยนี่เป็นส่วนที่ยากที่สุดที่ฉันจะได้พบ 
ผู้สอนรายอื่นไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้ดีนัก 

ดังนั้นสำหรับทุกคนที่ยังใหม่กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นี้และไม่มีความคิดในสิ่งที่พวกเขากำลังทำนี่คือบางส่วนอธิบายสำหรับวงจร 

1. มี LED กี่ตัวที่ใช้? ค่าเฉลี่ยความต้องการไฟ LED 3v ในการทำงาน ถ้าคุณจะใส่ LED ในชุด (เช่นฉัน) คุณต้องคำนวณจำนวน LED ที่คุณสามารถใช้กับอะแดปเตอร์ของคุณ สูตรที่คุณสามารถใช้คืออะแดปเตอร์แรงดันขาออก / LED voltage = Total LEDดังนั้นถ้าคุณใช้อะแดปเตอร์ขนาด 12v ที่มีไฟ LED 3v: 12/3 = 4 LEDคุณสามารถใส่ LED ขนานในวงจร แต่ฉันไม่ได้รับในนี้เพียงเพื่อให้คำแนะนำนี้อยู่ที่เรียบง่ายและง่ายต่อการเข้าใจสำหรับทุกคน ตอนนี้เรามุ่งเน้น LED ในชุดแล้ว หากคุณต้องการที่จะได้สัมผัสกับ LED มากขึ้นคุณก็สามารถคำนวณ LED และตัวต้านทานของคุณที่นี่ 2. แรงดันไฟฟ้าจริงบนอะแดปเตอร์ ก่อนที่ฉันจะไปสร้างวงจรนี้ฉันคิดว่ามันจะมีประโยชน์ในการวัดแรงดันไฟฟ้าจริงบนอะแดปเตอร์สติกเกอร์บนอะแดปเตอร์ ( ภาพที่ 1 ) กล่าวว่าเอาท์พุท 12v แต่เมื่อฉันติดยาเสพติดขึ้นบนมัลติมิเตอร์ของฉันก็แสดงให้เห็นว่าเอาท์พุทที่เกิดขึ้นจริงประมาณ 18V ( ภาพที่ 2 )ดังนั้นนั่นหมายความว่าฉันสามารถคำนวณ LED อีกครั้ง: 18/3 = 6 LEDs ตั้งแต่ฉันจะทำให้ไฟ LED ในชุดฉันสามารถใช้ 6 LED ในวงจรของฉัน 3. ปลั๊กแจ็ค 3.5 มม. เสียบสายอะไร? นั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังถามและพยายามที่จะหา ตามที่เห็นในรูปที่ 3 ปลั๊กตัวเองมี 3 ส่วนโลหะและ 3 สายในชั้นป้องกันสีดำ ในภาพฉันอธิบายว่าสายเป็นอะไร ขณะนี้มีข้อมูลนี้คุณสามารถไปที่ขั้นตอนถัดไปสร้างวงจร

















ขั้นตอนที่ 6: การสร้างวงจรไฟฟ้า

ภาพของการสร้างวงจร
ภาพของการสร้างวงจร
ภาพของการสร้างวงจร
ภาพของการสร้างวงจร
ภาพของการสร้างวงจร
ภาพของการสร้างวงจร
หลายคนได้รับกลัวเมื่อพวกเขาเห็นวงจรแปลก ๆ ที่มีสัญลักษณ์เหล่านั้นอยู่ มีเงื่อนงำไม่มีสิ่งที่พวกเขาหมายถึง 
นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันทำภาพวงจรที่เป็นมิตรกับคำสั่ง :) ดูรูปที่ 1. 

1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีวัสดุทั้งหมดเพื่อทำวงจร และมีสายไฟเพียงพอที่จะเชื่อมต่อส่วนประกอบทั้งหมด 

ก่อนที่เราจะสร้างวงจรก่อนอื่นเราต้องวางสายสัญญาณเสียงไว้ที่ด้านหลัง 


สร้างวงจรของคุณและทดสอบออก วิธีที่ดีที่สุดในการทดสอบคือการส่งออกเสียงจากคอมพิวเตอร์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสียงในคอมพิวเตอร์ของคุณได้รับการตั้งค่าเป็น 100% แล้วทดสอบ 
วงจรเสาบวกจากอะแดปเตอร์ไปที่ขาบวกของไฟ LED แรก ถัดไป 5 LED อื่น ๆ ตามจับขาเชิงลบจาก LED แรกไปที่ขาบวกของ LED ที่สอง จับขาเชิงลบจาก LED ที่สองไปที่ขาบวกของ LED ที่สามและอื่น ๆ LED ลบจาก LED ล่าสุดไปที่ขาตรงกลางของ TIP31 
จากนั้นขอต่อขาขวาของ TIP31 เข้ากับขั้วลบของอะแดปเตอร์ 
ทั้งหมดที่เหลืออยู่คือการต่อสายเคเบิลสัญญาณเสียง จับสายสีแดงหรือขาวจากสายสัญญาณเสียงที่ขาด้านซ้ายของ TIP31และต่อสายดินจากสายสัญญาณเสียงเข้ากับขาขวาของ TIP31 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูรูปที่ 1 วงจร 

4. ถ้าวงจรของคุณทำงานได้ให้ประสานส่วนประกอบทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อให้วงจรอยู่ด้วยกันได้ดีและแข็งแรงและไม่แตกแยกกัน 

เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนเหล่านี้ถึงเวลาแล้วเสร็จ!

หากคุณมีปัญหาในการทำงานวงจรคุณสามารถลองติดตั้งแผงวงจรก่อนได้ 
Carlosserious เป็นชนิดเพื่อให้วิธีการในการทำวิดีโอวงจรคลิกที่นี่สำหรับวิดีโอ

ขั้นตอนที่ 7: การตกแต่งเสร็จสิ้น

รูปภาพของ Finishing Up
รูปภาพของ Finishing Up
รูปภาพของ Finishing Up
รูปภาพของ Finishing Up
รูปภาพของ Finishing Up
รูปภาพของ Finishing Up
รูปภาพของ Finishing Up
ขณะนี้เรามีส่วนประกอบทั้งหมดที่เราต้องการแล้ว ทั้งหมดที่เราต้องทำตอนนี้คือใส่ส่วนล่างลงในก้อนเพื่อให้เป็นก้อนทั้ง 

1. ใช้ปืนกาวอีกครั้งเพื่อใส่ขั้วต่อสำหรับอะแดปเตอร์ที่ด้านหลังของหลุม เคล็ดลับ: เสียบสายเคเบิลก่อนติดกาว ด้วยวิธีนี้ตัวเชื่อมต่อจะอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง 

2. ทรายด้านข้างของแผ่นด้านล่างให้พอดีกับด้านล่าง คุณเพียงต้องการแผ่นด้านล่างเล็กน้อยใหญ่กว่าหลุมแล้วมันพอดีกับวิธีนี้เมื่อคุณใส่ไว้ในนั้นจะได้รับการติดและจะไม่ปล่อยให้ไปในขณะที่ย้ายลูกบาศก์ เราจะไม่กาวด้านล่างในกรณีที่เราจำเป็นต้องเปิดด้วยเหตุผลบางอย่าง เพื่อให้แน่ใจว่าด้านล่างเหมาะกับในแน่น 


แค่นั้นแหละ!! 
ตอนนี้เสียบทุกอย่างในและใส่เพลงของคุณในสูงสุดและสนุกกับ! 


คุณสามารถเปลี่ยนโครงการได้มากเท่าที่คุณต้องการ ใช้ใด ๆ ของ LED ที่คุณต้องการสร้างกล่องที่เหมาะกับที่ดีที่สุดบนโต๊ะทำงานของคุณ ฯลฯ นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างก้อนจาก Instructable 

ฉันใช้ photoshop เพื่อแสดงให้เห็นว่าสีต่างๆจะมีลักษณะอย่างไร ( ภาพที่ 7 ) 

ฉันพยายามทำให้วิธีนี้สามารถสอนได้เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าใจได้ ฉันจะพยายามตอบคำถามทั้งหมด ถ้าคุณต้องการทำอย่างใดอย่างหนึ่งและติดค้างอยู่เราจะพยายามทำให้มันผ่านเข้าด้วยกัน 
หากคุณมีข้อสงสัยโปรดอย่าขี้อายและแจ้งให้เราทราบ

3 คนทำโครงการนี้!

ข้อเสนอแนะ

  • ประกวด Misuse สร้างสรรค์

    ประกวด Misuse สร้างสรรค์
  • ประกวดน้ำ

    ประกวดน้ำ
  • ประกวดนาฬิกา

    ประกวดนาฬิกา
เรามีนโยบายที่ดี 
มีความเป็นบวกและสร้างสรรค์
  
 

1,426 การสนทนา

ไม่มี
MHesse2017
9 เดือนที่ผ่านมา
ฉันไม่ทราบว่านี้ได้รับการแก้ไข แต่คุณสามารถสายไฟ LED แบบขนานและขยายจำนวนของไฟ LED ดีเกินแรงดันไฟฟ้าที่คุณอ้างอิง
ไม่มี
Shihab68
12 เดือนที่ผ่านมา
ฉันสามารถเชื่อมต่อกล่องสีต่างๆได้หรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นจะเป็นไปได้อย่างไร?
ไม่มี
46fast
1 ปีที่ผ่านมา
ไฟ LED จะสว่างขึ้นทีละหนึ่งอันเนื่องจากระดับเสียง / ระดับเสียงของเพลงเพิ่มขึ้นหรือไม่? หรือจะ LED เพียงเปิดและปิดในแต่ละจังหวะ?
ถ้าคุณสามารถช่วยกรุณามันทั้งหมดจะนิยมมาก
MOSFET จะทำงานแทนปลาย 31 หรือไม่?
helo frien wat เป็น librarie
ไม่มี
KövérÁ
1 ปีที่ผ่านมา
ฉันทำกล่องไฟ Led นี้ แต่ฉันสังเกตเห็นว่าคุณภาพเสียง 5.1 ของฉันไม่ดีเมื่อฉันเชื่อมต่อหลอดนีออนกับผู้จัดจำหน่ายแจ็ค 3.5 มม.
การเปลี่ยนแปลงบางอย่าง: 
-12V หลอดนีออนกำลัง
ไฟ 12v 200mA 
-BD241C
สิ่งที่อาจเป็นปัญหา?
ดังนั้นฉันทำเพลงนี้กล่องไฟ LED แต่มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง น่าเสียดายที่มันไม่ได้ผลสำหรับฉันเลย
ฉันใช้ TIP112 แทน TIP31
ไฟ LED สามดวงพร้อมแบตเตอรี่ 9 โวลต์
ใครสามารถบอกฉันว่าทำไมไม่ทำงานใช่มั้ย? ฉันคิดว่าฉันสามารถเปลี่ยน 31 เป็น 112 เพราะฉันมีคนวางรอบ
ฉันยังใช้ตัวแยกสัญญาณเสียง 3.5 มม.
20161215_141154.jpg
ตอบ 1 ครั้ง 
ไม่มี
MitchW1
2 ปีที่แล้ว
ใครมีความคิดเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันสามารถรวมลำโพงในกล่องใด ๆ ?
ตอบ 1 ครั้ง 
คุณสามารถใช้ lm358 แทน lm386 หรือไม่?
ไม่มี
romwhite
2 ปีที่แล้ว
บางสิ่งบางอย่างไม่ค่อยเพิ่มขึ้นที่นี่ ฉันใช้ทรานซิสเตอร์ NTE196 ซึ่งเทียบเท่ากับ TIP31ปัญหาคือไม่มีอุปกรณ์ใดที่ฉันได้ใส่แรงดันไฟฟ้าที่ต้องการผ่านช่องเสียบหูฟัง ทำงานได้ดีถ้าฉันใช้แบตเตอรีด้วยตัวเองผ่านฐานและอีซีแอล แต่แจ็คหูฟังไม่ได้วางเอาไว้มากนักแม้จะมีการหมุนวนไปมาก็ตาม สิ่งที่คุณเสียบนี้เป็น?
ไม่มี
AnikB
2 ปีที่แล้ว
สวัสดีนั่น
เป็นโครงการน่ากลัวของ แต่ฉันอยากจะเพิ่มอะไรบางอย่างลงในวงจรถ้าพวกคุณไม่คิด :) 
สิ่งที่เป็นของวงจรนี้คุณจะต้องให้เข้ากับมันผ่านแจ็คขนาด 3.5 มม 
แต่การใช้ mod ของฉันคุณสามารถใช้วงจรนี้เพื่อสร้าง beat light แบบพกพาได้ วางลงบนโต๊ะเมื่อกำลังเล่นเพลงและกล่องจะตอบสนองต่อการเต้นด้วยตัวเองโดยไม่ต้องต่อสายใด ๆ 

หวังว่าจะช่วยให้ 

ความนับถือ :)
New Doc 9_1.jpg
7 ตอบกลับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น